Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

‌‌‌‌5 Vitamin và các chất bổ sung để hỗ trợ tâm trạng

‌‌‌‌5 Vitamin và các chất bổ sung để hỗ trợ tâm trạng

Xuất bản: 10 tháng 5 năm 2021
Bởi Tiến sĩ Michael Murray, ND

Cân bằng tâm trạng cần có một cách tiếp cận toàn diện. Phát triển một thái độ tinh thần tích cực, tuân theo một lối sống nâng cao sức khỏe, dinh dưỡng tối ưu và sử dụng hợp lý các chất bổ sung chế độ ăn uống chính là nền tảng cơ bản để xây dựng sức khỏe, hạnh phúc và hạnh phúc trong cuộc sống của chúng ta.

Điều rất quan trọng là phải cung cấp một nền tảng dinh dưỡng mạnh mẽ bằng cách sử dụng một công thức nhiều vitamin và khoáng chất có hiệu lực cao , cung cấp ít nhất là lượng vitamin và khoáng chất được khuyến nghị (RDI) của tất cả các loại vitamin và khoáng chất cũng như bổ sung thêm vitamin D3 (2.000-5.000 IU / ngày), dầu cá chất lượng cao cung cấp EPA + DHA + DPA với liều lượng 1.000 đến 2.000 mg / ngày và một số loại chiết xuất giàu flavonoid như chiết xuất hạt nho hoặc vỏ cây thông với liều lượng từ 100 đến 300 mg mỗi ngày. Chỉ riêng những chất bổ sung cơ bản này, đặc biệt là dầu cá, thực sự có thể cải thiện tâm trạng. Ngoài những điều này, có một số chất tăng cường tâm trạng tự nhiên với sự hỗ trợ khoa học đáng kể.

1. Saffron

2. 5-HTP

3. St. John’s Wort

4. Palmitoylethanolamide (PEA)

5. S-adenosylmethionine (SAMe)

‌‌‌‌Làm thế nào để tôi biết nếu các đề xuất đang hoạt động (Hỗ trợ tâm trạng)?

Ngay cả việc nâng cao tâm trạng tự nhiên thường mất 2-6 tuần để chứng minh tác dụng. Một trong những cải tiến đầu tiên được nhiều người ghi nhận là chất lượng giấc ngủ. Nếu tâm trạng thấp kéo dài, nó có thể cho thấy trầm cảm lâm sàng, thường đi kèm với các dấu hiệu và triệu chứng khác:

‌‌‌‌5 Vitamin và các chất bổ sung để hỗ trợ tâm trạng