Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

Các chất bổ sung quan trọng cho sức khỏe nam giới

Các chất bổ sung quan trọng cho sức khỏe nam giới
(Sưu tầm) Viết bởi Staff Writer Đã đăng Ngày 16 tháng 6 năm 2020

Chúng ta không nói đủ về sức khỏe của nam giới, và chúng ta thực sự nên làm như vậy. Bạn có biết rằng tình trạng sức khỏe của nam giới kém hơn phụ nữ? Các số liệu thống kê về sức khỏe nam giới ở Canada khá đáng ngạc nhiên. Ví dụ, so với phụ nữ, nam giới có nguy cơ tử vong do bệnh tim cao hơn 70% và nguy cơ tử vong do các biến chứng tiểu đường cao hơn 50%. Tại sao? Các giải thích có thể bao gồm sự thiếu nhận thức, thảo luận và hiểu biết về các vấn đề sức khỏe của nam giới, cùng với việc nam giới miễn cưỡng đi khám. Mặc dù vậy, 70% tình trạng sức khỏe của nam giới có thể phòng ngừa được bằng các chiến lược sống lành mạnh. Không nghi ngờ gì nữa, sự nhận biết và kiến ​​thức được nâng cao là những bước quan trọng để hỗ trợ các tình trạng chung mà nam giới phải đối mặt như bệnh tim, tiểu đường, lo lắng về tuyến tiền liệt, lo lắng và mất cân bằng nội tiết tố.

Phong trào hướng tới lão hóa khỏe mạnh và phòng chống bệnh tật đòi hỏi tất cả nam giới phải tuân thủ một số bước rất quan trọng, chẳng hạn như kết hợp khám sức khỏe định kỳ và xét nghiệm sàng lọc để phát hiện bệnh sớm, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tham gia các hoạt động thể dục, bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng, loại bỏ hoặc giảm thiểu hút thuốc và sử dụng rượu, đồng thời tích hợp các kỹ thuật giảm căng thẳng.

Ăn uống siêu lành mạnh cho nam giới

Chất dinh dưỡng quan trọng cho nam giới

Bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cung cấp các chất dinh dưỡng bổ sung như vitamin C và selen để giúp bảo vệ chống lại stress oxy hóa, cũng như canxi, magiê và vitamin D3 và K2 để hỗ trợ xương. Khi nói đến vitamin tổng hợp, hãy chọn công thức hàng ngày không biến đổi gen và thực phẩm toàn phần để giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng và duy trì sức khỏe và năng lượng tốt.

Saw Palmetto

Maca

Lycopene

✅ Người giới thiệu

  1. Prasad AS, Mantzoros CS, Beck FW, và cộng sự. Tình trạng kẽm và nồng độ testosterone trong huyết thanh của người lớn khỏe mạnh. Dinh dưỡng . Năm 1996; 12 (5): 344‐348.
    Fallah A, Mohammad-Hasani A, Colagar AH. Kẽm là nguyên tố cần thiết cho khả năng sinh sản của nam giới: Đánh giá về vai trò của Zn đối với sức khỏe nam giới, sự nảy mầm, chất lượng tinh trùng và khả năng thụ tinh. J Reprod Infertil . Năm 2018; 19 (2): 69‐81.
  2. Cicero A, Allkanjari O, Busetto GM, et al. Nutraceutical điều trị và phòng ngừa tăng sản lành tính tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt. Archivio Italiano Di Urologia E Andrologia . Năm 2019; 91 (3).
  3. Vinarov AZ, Spivak LG, Platonova DV, et al. Khảo sát 15 năm về tính an toàn và hiệu quả của chiết xuất Serenoa lặp lại ở bệnh nhân tăng sản tuyến tiền liệt lành tính có nguy cơ tiến triển. Tiết niệu . Năm 2019; 86 (1): 17‐22.
  4. Gonzales GF, Córdova A, Vega K, và cộng sự. Ảnh hưởng của Lepidium meyenii (MACA) lên ham muốn tình dục và mối quan hệ vắng mặt của nó với nồng độ testosterone trong huyết thanh ở nam giới khỏe mạnh trưởng thành. Năm 2002; 34 (6): 367-372.
  5. Stone M, Ibarra A, Roller M, et al. Một cuộc điều tra thí điểm về tác dụng của việc bổ sung maca đối với hoạt động thể chất và ham muốn tình dục ở những vận động viên thể thao. Năm 2009; 126 (3): 574-576.
  6. Câu chuyện EN, Kopec RE, Schwartz SJ, et al. Cập nhật về tác dụng đối với sức khỏe của lycopene cà chua. Annu Rev Food Sci Technol . Năm 2010; 1: 189‐210.
    Cheng HM, Koutsidis G, Lodge JK, et al. Bổ sung cà chua và lycopene và các yếu tố nguy cơ tim mạch: Một đánh giá có hệ thống và phân tích tổng hợp. Xơ vữa động mạch . Năm 2017; 257: 100‐108.
  7. Chen P, Zhang W, Wang X, et al. Lycopene và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Một đánh giá có hệ thống và phân tích tổng hợp. Thuốc (Baltimore) . Năm 2015; 94 (33): e1260.

Các chất bổ sung quan trọng cho sức khỏe nam giới