Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

Coenzyme Q10 trung tâm của cơ thể

Coenzyme Q10 trung tâm của cơ thể

Bởi Tiến sĩ Michael Murray, ND

Coenzyme Q10 (CoQ10) bugi đánh lửa của cơ thể con người: Giống như ô tô không thể chạy nếu không có tia lửa ban đầu đó, cơ thể con người không thể hoạt động nếu không có CoQ10. Nó là một thành phần thiết yếu của ty thể, nơi sản sinh ra sức mạnh mà tế bào cần để phân chia, di chuyển, co bóp và thực hiện tất cả các chức năng khác của chúng.

Coenzyme Q10 cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất adenosine triphosphate (ATP) , năng lượng thúc đẩy tất cả các quá trình của cơ thể. Hơn nữa, Coenzyme Q10 là một chất chống oxy hóa rất quan trọng giúp bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại.

Mặc dù cơ thể chúng ta có thể sản xuất CoQ10, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng tạo ra đủ. Bởi vì não và tim là một trong những mô hoạt động tích cực nhất trong cơ thể, sự thiếu hụt CoQ10 sẽ ảnh hưởng đến chúng nhiều nhất và có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng với các cơ quan đó. Một số điều có thể gây ra sự thiếu hụt CoQ10 – ví dụ như chế độ ăn uống kém, một khiếm khuyết di truyền hoặc mắc phải, hoặc tăng nhu cầu mô.

Các bệnh về tim và mạch máu, bao gồm cholesterol cao và huyết áp cao, đòi hỏi mức CoQ10 trong mô tăng lên. Ngoài ra, do mức CoQ10 giảm theo tuổi tác, những người trên 50 tuổi có thể cần nhiều hơn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra một số loại thuốc (đáng chú ý nhất là thuốc hạ lipid máu như statin) làm giảm nồng độ CoQ10.

Với vai trò trung tâm của CoQ10 trong chức năng ty thể và bảo vệ tế bào, nó rất hữu ích trong một số vấn đề sức khỏe. CoQ10 mang lại lợi ích trong nhiều tình trạng sức khỏe đến mức không nghi ngờ gì nữa, nó phải được coi là một chất dinh dưỡng thiết yếu. Ngoài vai trò là một chất chống oxy hóa nói chung, CoQ10 cũng có thể giúp cải thiện các tình trạng sau:

Nghiên cứu khoa học:

An toàn và liều lượng:

Co Q-10 60 mg (2 phần ăn 30 mg)

Co Q-10 200 mg

Co Q-10 400 mg

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: 

 

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và năng lượng tế bào với Doctor’s Best High Absorption CoQ10 100mg 120 Softgels

Giúp hỗ trợ chức năng tim và sản xuất năng lượng tế bào Nature Made CoQ10 200 mg 140 Softgel

Hỗ trợ sức khoẻ của tim và nhận thức với Nature’s Lab CoQ10 + Alpha Lipoic Acid + Acetyl L-Carnitine HCl 120 Capsules

Viên uống hỗ trợ tim mạch và huyết áp Qunol Mega CoQ10 100 mg 120 Softgels

Viên uống hỗ trợ tim mạch và huyết áp Qunol Ultra CoQ10 100mg 150 Softgels 

Coenzyme Q10 trung tâm của cơ thể