Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

Bổ sung tốt nhất cho sức khỏe khớp

Bổ sung tốt nhất cho sức khỏe khớp

(Sưu tầm) Viết bởi Stephanie Rubino, ND ĐăngNgày 25 tháng 6 năm 2020

Giống như nhiều người trong chúng ta, bạn có thể đang cảm thấy những tác động tiêu cực của việc hủy bỏ các cuộc hẹn trị liệu thần kinh cột sống và massage, cùng với việc bỏ lỡ các buổi tập tại phòng tập thể dục. Đau khớp, cứng khớp và viêm thường xuyên có thể trở thành một phần phổ biến trong ngày của chúng ta khi chúng ta tiếp tục xa rời thói quen thường ngày, làm việc ở nhà và có ít lựa chọn để giảm bớt. Vì chúng ta tôn trọng các biện pháp tạo khoảng cách về thể chất, điều quan trọng là phải tìm cách hỗ trợ cơ thể và chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Thiết lập thói quen tập thể dục tại nhà, kéo giãn cơ thể hàng ngày và kết hợp đi bộ hoặc chạy bộ ngoài trời là những cách hỗ trợ sức khỏe xương, khớp và cơ trong thời gian này. Con lăn bọt hoặc thiết bị mát-xa điện có thể giúp giảm căng cơ khớp. Bạn cũng có thể xem xét lợi ích của các sản phẩm sức khỏe tự nhiên để hỗ trợ các khớp khỏe mạnh vì nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số chất bổ sung giúp giảm đau và viêm khớp.

Glucosamine, Chondroitin và MSM (Sức khỏe khớp)

Axit béo omega-3 (Sức khỏe khớp)

Nghệ (Sức khỏe khớp)

Màng vỏ trứng tự nhiên NEM (Sức khỏe khớp) 

Collagen (Sức khỏe khớp)

Người giới thiệu

  1. Jerosch J. Ảnh hưởng của glucosamine và chondroitin sulfate đối với sự trao đổi chất của sụn trong viêm khớp: Triển vọng về các đối tác dinh dưỡng khác, đặc biệt là axit béo omega-3. Int J Rheumatol .
  2. Miles EA, Calder PC. Ảnh hưởng của axit béo không bão hòa đa n-3 của biển đối với chức năng miễn dịch và đánh giá một cách có hệ thống về ảnh hưởng của chúng đối với kết quả lâm sàng ở bệnh viêm khớp dạng thấp. Br J Nutr . Năm 2012; 107 Bổ sung 2: S171-S184.
  3. Rajaei E, Mowla K, Ghorbani A, et al. Tác dụng của axit béo omega-3 ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đang điều trị bằng liệu pháp DMARDs: thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên mù đôi. Glob J Khoa học sức khỏe . Năm 2015; 8 (7): 18-25.
  4. Shin YA, Suk MH, Jang HS, et al. Tác dụng ngắn hạn của liều Theracurmin và loại bài tập lên cơn đau, khả năng đi lại và chức năng cơ ở bệnh nhân thoái hóa khớp gối. J Bài tập Phục hồi . Năm 2017; 13 (6): 684-692.
  5. Ruff KJ, Winkler A, Jackson RW, et al. Màng vỏ trứng trong điều trị đau và cứng do thoái hóa khớp gối: một nghiên cứu lâm sàng ngẫu nhiên, đa trung tâm, mù đôi, có đối chứng với giả dược. Clin Rheumatol . Năm 2009; 28 (8): 907-914.
  6. Clark KL, Sebastianelli W, Flechsenhar KR, et al. Nghiên cứu kéo dài 24 tuần về việc sử dụng collagen hydrolysate như một chất bổ sung chế độ ăn uống ở các vận động viên bị đau khớp liên quan đến hoạt động. Curr Med Res Opin . Năm 2008; 24 (5): 1485-1496.

Bổ sung tốt nhất cho sức khỏe khớp