Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

Chất chống oxy hóa này có thể có lợi cho não và trí nhớ

Chống oxy hóa Fisetin

(Bạn đã nghe nói về Fisetin chưa? Chất chống oxy hóa này có thể có lợi cho não và trí nhớ)

Xuất bản: 5 tháng 8 năm 2021
Bởi Tiến sĩ Michael Murray, ND

Không thiếu các hợp chất tự nhiên có tác động đến sức khỏe não bộ. Rốt cuộc, não là mô hoạt động tích cực nhất trong cơ thể.

Một trong những hợp chất thú vị nhất trong tự nhiên là flavonoid, một nhóm hợp chất được gọi là “chất điều chỉnh phản ứng sinh học của tự nhiên”. Những hợp chất này chịu trách nhiệm chính cho màu sắc được tìm thấy trong nhiều loại trái cây, hoa và các loại thực vật khác. Chúng rất quan trọng đối với sức khỏe của thực vật, và chúng dường như cũng rất cần thiết đối với sức khỏe con người.

Hơn 8.000 flavonoid đã được xác định. Và mặc dù chúng có chung nhiều chức năng thiết yếu như tăng cơ chế chống oxy hóa, chống lại sự lão hóa và thoái hóa tế bào, đồng thời tạo ra những tác động có lợi cho hệ tim mạch, nhưng có sự khác biệt nhỏ về cách thức hoạt động của các flavonoid khác nhau trong cơ thể con người.

Fisetin là gì?

Lợi ích sức khỏe của Fisetin

Fisetin thúc đẩy sức khỏe não bộ bằng cách:

Điều làm nên sự khác biệt của fisetin là hoạt động của nó như một yếu tố dinh dưỡng thần kinh. Các loại hợp chất này hỗ trợ sự tồn tại, biệt hóa và duy trì chức năng của các tế bào não. Nói cách khác, fisetin có một chút khác biệt ở chỗ ngoài việc giúp tế bào não hoạt động tốt hơn; như một chất dinh dưỡng thần kinh, fisetin đóng một vai trò trong việc cải thiện cái được gọi là “độ dẻo của não”.

Độ dẻo của não đề cập đến khả năng đáp ứng của não để phát triển mạch não mới hoặc phục hồi. Độ dẻo của não có ý nghĩa quan trọng đối với các chức năng của não như học tập và trí nhớ hoạt động chính xác. Vì vậy, bằng cách hoạt động như một chất dinh dưỡng thần kinh để cải thiện độ dẻo của não, fisetin thực sự có thể dẫn đến sự hình thành các đường dẫn tín hiệu và mạch não được cải thiện liên quan đến chức năng ghi nhớ dài hạn.

Trong số tất cả các flavonoid được thử nghiệm trên toàn bộ mô hình động vật để thay đổi não liên quan đến tuổi tác, chỉ fisetin và một flavonol nhỏ liên quan được chứng minh là có hiệu quả.

Fisetin hoạt động như thế nào?

Khuyến cáo về Liều lượng cho (Chất chống oxy hóa Fisetin) là gì?

LƯU Ý (Chất chống oxy hóa Fisetin):

Bạn đã nghe nói về Fisetin chưa? Chất chống oxy hóa này có thể có lợi cho não và trí nhớ