Chuyên Order Thực phẩm Chức Năng của Mỹ

CoQ10 – Chất bổ sung tốt nhất cho sức khỏe tim mạch

CoQ10 – Chất bổ sung tốt nhất cho sức khỏe tim mạch

Trong một ngày bình thường, nhịp đập trái tim con người hơn 100.000 lần để bơm hơn 5.000 lít máu thông qua hơn 60.000 dặm của các mạch máu. Trong suốt cuộc đời, có hơn 2,5 tỷ nhịp tim bơm tổng cộng 100 tỷ gallon máu.

Điều quan trọng là phải hỗ trợ sức khỏe của trái tim của bạn để nó có thể thực hiện chức năng quan trọng của nó. Có nhiều chế độ ăn uống, lối sống và chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Nhưng đối với những người đối mặt với bất kỳ căng thẳng hoặc thách thức nào trong chức năng tim, việc bổ sung coenzyme Q10 (CoQ10) có thể rất quan trọng.

CoQ10 là gì?

Các lợi ích sức khỏe của CoQ10 là gì?

Tại sao CoQ10 lại quan trọng đối với sức khỏe tim mạch?

Các thử nghiệm lâm sàng trên người đã ghi nhận nhiều lợi ích của CoQ10 trong việc cải thiện chức năng của tim. Thật dễ dàng để hiểu tại sao. CoQ10 rất cần thiết cho các tế bào của tim và bất cứ khi nào các tế bào của tim bị căng thẳng hoặc gặp thách thức, nó sẽ tạo ra nhu cầu về CoQ10 tăng lên.
Việc bổ sung CooQ10 trong những tình huống này chỉ đơn giản là cung cấp nhu cầu. Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh rằng việc điều chỉnh sự thiếu hụt CoQ10 có thể tạo ra những cải thiện đáng kể trong chức năng tim. Dưới đây là những lợi ích chính được ghi nhận trong các nghiên cứu lâm sàng với CoQ10 trong việc cải thiện chức năng của tim:

Một lần nữa, bổ sung CoQ10 đặc biệt quan trọng ở những người dùng thuốc statin để giảm cholesterol. Việc sản xuất cholesterol và CoQ10 chảy theo cùng một con đường sinh hóa. Statin ngăn chặn con đường ngược dòng của cả CoQ10 và cholesterol Sự tắc nghẽn này dẫn đến mức thấp hơn của cả cholesterol và CoQ10. Với việc sử dụng statin, mức CoQ10 có thể giảm tới 50%. Các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng mức CoQ10 thấp hơn do thuốc statin gây ra có thể là nguyên nhân gây ra một số tác dụng phụ được báo cáo đối với statin, chẳng hạn như mệt mỏi và đau cơ. Bổ sung CoQ10 ở người dùng statin có thể cải thiện khả năng dung nạp của các loại thuốc này.

Hình thức tốt nhất của CoQ10 là gì?

Tôi nên uống bao nhiêu CoQ10?

Tác dụng phụ và tương tác thuốc của CoQ10

Bài báo này được viết bởi Tiến sĩ Michael Murray, Cố vấn trưởng Khoa học của iHerb. Trong hơn ba thập kỷ, Tiến sĩ Murray là nhà lãnh đạo tư tưởng, tác giả và chuyên gia về dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và các sản phẩm tự nhiên. Ông đã xuất bản hơn 30 cuốn sách, trong đó có cuốn Bách khoa toàn thư về Y học tự nhiên bán chạy nhất, hiện đã xuất bản lần thứ năm, đã được sử dụng bởi hơn 100.000 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu. Tìm hiểu thêm về anh ấy trên DoctorMurray.com hoặc Trang iHerb của anh ấy .

 

Sản phẩm bạn có thể tham khảo và mua:

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch với CoQ10 200mg with PQQ BioPerine & Omega-3 120 Softgels

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch với CoQ10 200mg + PQQ with Organic Olive Oil High Absorption 120 Softgels

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và năng lượng tế bào với Doctor’s Best High Absorption CoQ10 100mg 120 Softgels

Giúp hỗ trợ chức năng tim và sản xuất năng lượng tế bào Nature Made CoQ10 200 mg 140 Softgel

Viên uống hỗ trợ tim mạch và huyết áp Qunol Mega CoQ10 100 mg 120 Softgels

Viên uống hỗ trợ tim mạch và huyết áp Qunol Ultra CoQ10 100mg 150 Softgels